Chiến thắng Warzone đầu tiên của tôi có đầy đủ các mức cao và thấp mà tôi đã cảm thấy trong các trò chơi battle royale khác, khi chết có thể cảm thấy như đâm vào một bức tường vô hình ở giữa nước rút hoàn toàn.

Sau khi chiến thắng một vài trận đánh đầu trong Đài truyền hình, tất cả chúng tôi đã chết vì một cuộc phục kích của kẻ thù và được gửi đến Gulag. Thật đáng ngạc nhiên, tất cả chúng tôi đã giành chiến thắng 1 chọi 1 và quay lại hành động. Từ đó, chúng tôi bị mắc kẹt trong bóng tối và từ từ gây quỹ để gọi các tải tùy chỉnh yêu thích của chúng tôi. Với M4A1 đã thử và đúng với một bộ đính kèm đầy đủ, tôi đã kết thúc với chín lần giết chết cho tổng số đội 20. Với nhiều như Call of Duty: Warzone mượn từ sự cạnh tranh tốt nhất của nó, nó đầy tiện ích thông minh nó đang nhanh chóng biến nó thành trò giết người thu hẹp vòng tròn của tôi.

Rất nhiều thứ phải làm với Warzone cảm thấy thoải mái khi cướp bóc. Không có gì khiến tôi tắt battle royale hơn là dành 20 phút nghịch ngợm với vũ khí, đạn, và các tệp đính kèm trong và ngoài thực đơn cho đến khi tôi đạt đến mức độ sẵn sàng chiến đấu được chấp thuận. Đó không phải là cách Warzone cuộn. Không có ba lô nào ở đó, chỉ có một màn hình tồn kho.

Lối chơi:



Việc tiêu diệt hoàn toàn trong Warzone cũng đơn giản như tìm một khẩu súng bạn thích và một vài tấm áo giáp để khi mọi thứ có lông. Vũ khí đi kèm với các tập tin đính kèm được thiết lập sẵn. Vũ khí thông thường không có gì cả trong khi súng hiếm hơn đi kèm với các thiết lập đính kèm chuyên dụng. Sự đơn giản đó đảm bảo rằng tôi dành nhiều thời gian hơn để chơi thay vì nhìn chằm chằm xuống đất, chơi trang phục với quang học và báng cầm. Sự nhấn mạnh vào việc cướp bóc được giảm đáng kể và điều này đã thay đổi hoàn toàn suy nghĩ của tôi khi chơi. Trên thực tế, bạn có thể đạt tới trần loot của Warzone trong vài phút bằng cách thả vào một bản tải tùy chỉnh với tất cả chuông và còi bạn có thể yêu cầu.

Thay vào đó tôi có thể tập trung vào các trận hỏa hoạn, nơi Modern Warfare tỏa sáng. Tôi đã chơi rất nhiều chế độ Chiến tranh mặt đất 64 người chơi, vì vậy, nó rất tuyệt khi thấy mô hình đạn đạo của Modern Warfare tựa chuyển sang các khu vực lớn hơn như thế nào. Đến gần, đạn bay đủ nhanh để cảm nhận phản hồi tức thì của hitcan. Xa hơn vài chục mét và bạn phải bắt đầu tính toán cho việc thả đạn và lắc lư. Đối với một loạt được xây dựng dựa trên sự mong manh và thời gian giết người siêu ngắn, Warzone đã phân chia thành công sự khác biệt giữa CoD và Battlefield.



Các trận chiến lửa cảm thấy gần gũi nhất với Apex Legends, mặc dù mức sát thương cao hơn của Call of Duty, phù hợp hơn với sở thích bắn súng của tôi. Trong Apex, một loạt các lá chắn cơ thể ngày càng mạnh mẽ có thể hấp thụ toàn bộ đạn, và hệ thống áo giáp của Reverawn khiến một số tình huống cảm thấy phiến diện.

Warzone được quyết định ít phức tạp hơn. Mọi người đều có sức khỏe Call of Duty tái tạo bình thường cộng với các tấm giáp có thể tăng thêm một lượng sát thương. Không có siêu giáp siêu hiếm, vì vậy thời gian giết luôn luôn nhất quán. Trong hầu hết các trường hợp, một hoặc hai headshot là tất cả những gì cần thiết để đưa ai đó xuống. Việc bỏ áo giáp bằng đạn xốp đạt được sự hài hòa giữa sát thương vũ khí và sức khỏe giúp phân biệt với Apex. Bạn chết nhanh hơn, nhưng cũng lành nhanh hơn.

Những cái chết nhanh chóng của Warzone Phụ được bù đắp bằng cách dễ dàng đưa các đồng đội trở lại cuộc chiến. Bạn không chỉ có thể mua một lần hồi sinh cho đồng đội tại các Trạm Mua rải rác trên bản đồ, mà bạn còn có thể kiếm lại cuộc sống của mình bằng cách giành chiến thắng trong trận đấu 1v1 trong Gulag. Ý tưởng về Gulag Gian có lẽ là điều gần gũi nhất với luyện ngục mà tôi từng thấy trong một trò chơi cạnh tranh Ban đầu có vẻ hơi phô trương, nhưng nó tạo ra một tốc độ phù hợp với truyền thống của Call of Duty: một trò chơi mà bạn chết và nhanh chóng nhập lại hành động.


Các đòn tiêu diệt Cluster Strike và Precision Airstrike hoàn toàn có thể quét sạch đội hình địch.
Các trận đấu của Gulag tuân theo các quy tắc tương tự như chế độ Gunfight hiện đại của Warfare, với các lần tải nhân đôi ngẫu nhiên. Tôi thích sự đền đáp cảm xúc khi kiếm được cơ hội thứ hai trong một trận đấu tay đôi, nam tính, đấm vé của tôi trở lại cuộc chiến. Gulag làm giảm bớt sự thất vọng mà tôi cảm thấy sắp chết trong các trận chiến hoàng gia khác, và điều quan trọng nhất là khuyến khích tôi chấp nhận nhiều rủi ro hơn. Những lần hồi sinh thường xuyên có tác dụng hạ gục một số lượng người chơi lố bịch vẫn còn sống đến cuối trận đấu. Điều này làm cho các vòng cuối cùng bùng nổ, nhưng nó hơi nản lòng khi bằng cách nào đó có được vị trí thứ 18 sau khi sống sót sau một trong những vòng tròn cuối cùng.

Về ZONE OF WAR:


Tất nhiên, một trò chơi battle royale chỉ tốt như bản đồ của nó. Bản đồ đầu tiên và duy nhất của Warzone là Verdansk, một thung lũng rộng lớn gồm các trung tâm thành phố dày đặc và các khu công nghiệp dễ dàng phù hợp với tất cả 150 người chơi. Bạn có thể mong đợi một bản đồ khổng lồ như vậy sẽ trở thành thiên đường cho những tay súng bắn tỉa bụi bặm, nhưng Verdansk quá dày đặc với các tòa nhà mà hầu hết đều đi vào chơi ngắn và tầm trung. Thay vì bị thống trị ngẫu nhiên từ cách xa một dặm, hầu hết các trận hỏa hoạn của tôi diễn ra như một trận đấu Call of Duty thông thường. Tôi thích nó.

ZONE OF WAR được roya phát triền:


Trong một thể loại mà sự tiến bộ kiếm được thông qua sự may mắn của việc cướp bóc, Warzone đã khôn ngoan chuyển hướng với một nền kinh tế trong trò chơi thay thế. Cách nhanh nhất để kiếm tiền và đạt được mức xuất chi lý tưởng của bạn là hoàn thành các hợp đồng, các hoạt động bên lề được tạo ngẫu nhiên được chia sẻ bởi toàn đội với phần thưởng tiền mặt lớn. Có ba loại hợp đồng có thể đơn giản như nắm bắt một mục tiêu. Bạn không cần phải mang chúng về, nhưng chúng đủ vui để luôn xứng đáng. Quan trọng nhất, họ khuyến khích người chơi tiếp tục di chuyển thay vì đá rùa trong một tòa nhà và chờ đợi kẻ thù đến với họ.


Warzone mượn rất nhiều từ Call of Duty tiêu chuẩn để cải thiện royale chiến đấu, nhưng thật không may, một trong những tính năng đặc trưng tồi tệ nhất của nó đã tạo ra bước nhảy cũng như các đòn tiêu diệt. Với mức giá khá thấp, người chơi có thể mua killstreak hoàn toàn có thể giành chiến thắng cho bạn. UAV nổi bật là kẻ phạm tội tồi tệ hơn, vì nó định kỳ ném chính xác vị trí của kẻ thù trong một khối thành phố. Truy cập duy nhất là trang bị một lớp bằng cách sử dụng Ghost perk. Giống như trong nhiều người chơi CoD tiêu chuẩn, thật không vui khi phải đối mặt với sự lựa chọn từ bỏ các đặc quyền thú vị hơn chỉ để tôi có thể ngăn vị trí của mình được phát sóng ra thế giới.



Battle royale cho cảm giác giống như chế độ chính trong gói Warzone, nhưng có một chế độ khác được cung cấp mà ở một thể loại khác hoàn toàn. Plunder diễn ra trên cùng một bản đồ Verdansk, nhưng ở đó không có vòng tròn, không có Gulag và các lần hồi sinh miễn phí vô hạn. Mục tiêu duy nhất là kiếm được nhiều tiền thông qua việc giết người chơi và hoàn thành hợp đồng. Bạn có thể so sánh nó với một cuộc đột kích trong Escape From Tarkov, nhưng nó thực sự gần với chế độ Vùng tối PvP của The Division.

Không thể phủ nhận Plunder giản dị hơn Battle Royale. Mặc dù bạn được cho là đang kiếm tiền, bạn có thể coi nó như một sân chơi vô mục đích để thực hành bắn súng, mài cấp độ cho vũ khí của bạn hoặc lái xe ATV ra khỏi những con đường dốc ốm yếu. Nó là một kẻ săn đuổi tuyệt vời cho một vòng chiến đấu căng thẳng.

Có rất nhiều người yêu thích Warzone. Những cách nó hạn chế tính ngẫu nhiên của loot và đơn giản hóa hàng tồn kho giải quyết hai vấn đề lớn nhất của tôi với thể loại battle royale. Warzone muốn chiến thắng được quyết định bằng kỹ năng định vị thông minh và co giật, chứ không phải lớp giáp của bạn. Nhược điểm duy nhất đối với phong cảnh loot ít phức tạp hơn của Warzone là một meta mà có khả năng quá nông để có thể thú vị. Infinity Ward đã cập nhật mạnh mẽ Modern Warfare kể từ khi phát hành năm ngoái, vì vậy tôi hy vọng rằng Warzone sẽ tiếp tục phát triển như một trò chơi độc lập của riêng mình, cần chú ý nếu nó cạnh tranh với Fortnite và Apex Legends.